Oops! It appears that you have disabled your Javascript. In order for you to see this page as it is meant to appear, we ask that you please re-enable your Javascript!

Thực phẩm cải thiện chức năng não bộ

Thực phẩm cải thiện chức năng não bộ, bạn có đang quan tâm đến vấn đề này ? một vấn đề đang hiện hữu hiện nay trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Cuộc sống nhiều lo toan, công việc áp lực ắt hẳn mọi người luôn muốn bổ sung các thực phẩm giúp tăng khả năng tập trung và tốt cho chức năng của não bộ. Cơ quan điều khiển mọi hoạt động của cơ thể con người.

Tuy nhiên, các bạn chưa chắc đã biết rõ các loại thực phẩm cải thiện chức năng não bộ. Trong bài viết này, toidenkochi.vn sẽ nêu lên một số loại thực phẩm cải thiện chức năng não bộ

Thực phẩm cải thiện chức năng não bộ
Thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ

Thực phẩm cải thiện chức năng não bộ

Cà phê

Hai thành phần chính trong cà phê là cafein và các chất chống oxy hóa giúp ích cho não của bạn

Các cafein trong cà phê giúp bạn tăng cường sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng, tập trung tốt hơn. Uống cà phê lâu dài cũng liên quan đến giảm nguy cơ bệnh thần kinh như bệnh parkinson và bệnh alzheimer. Điều này một phần có thể do nồng độ cao các chất chống oxy hóa trong cà phê

Nghệ

Curcumin đã được chứng minh là vượt qua hàng rào máu não có nghĩa là nó có thể trực tiếp vào não và có lợi cho các tế bào ở đó. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh và chống viêm có những lợi ích sau đây với não bộ

+ Có thể có lợi cho trí nhớ

+ Giảm cảm giác trầm cảm

+ Giúp phát triển các tế bào mới

Súp lơ

Súp lơ được cho rằng cung cấp các chất chống oxy mạnh mẽ. Nó cũng có hàm lượng vitamin K rất cao. Vitamin tan trong dầu là cần thiết để tạo thành spongolipids, một loại chất béo có mật độ dày đóng vào tế bào não. Một vài nghiên cứu ở người lớn tuổi đã cho thấy lượng vitamin K cao hơn vào trí nhớ tốt hơn

Ngoài ra, súp lơ chứa 1 số hợp chất  chống viêm và chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ não chống lại các tổn thương

 

Cam

Bạn có thể nhận được tất cả vitamin C bạn cần trong một ngày bằng cách ăn một quả cam trung bình. Điều này là rất quan trọng đối với sức khỏe của não. Bởi vì vitamin C là yếu tố chính trong dự phòng suy giảm tinh thần

Ăn đủ lượng thức ăn vitamin C giàu có thể bảo vệ chống lại suy giảm tinh thần liên quan đến tuổi già và bệnh Alzheimer.Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại các gốc tự do có thể làm hỏng tế bào não.

Trứng

Trứng là một nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất có liên quan đến sức khỏe của não bộ. Các hợp chất này bao gồm vitamin B6, B12, folate và choline. Các nghiên cứu cho thấy lượng choine đưa vào cao liên quan đến trí nhớ và chức năng não bộ tốt hơn. Lòng đỏ trứng là nồng độ choline cao nhất trong các nguồn dinh dưỡng.Hơn nữa, các vitamin B có một vai trò trong sức khỏe não bộ. Chúng có thể giúp làm chậm tiến trình suy giảm tinh thần ở người cao tuổi. Ngoài ra, thiếu folate và B12 có liên quan đến chứng trầm cảm.

Trà xanh

Caffeine trong trà xanh làm tăng chức năng não. L – theanine, một acid amin có thể qua hàng rào máu não. Nó làm tăng hoạt động của chất dẫn truyền thần kinh GABA. L – theanine giúp giảm lo âu và làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. L – theanine cũng tăng tần suất của sóng alpha trong não, giúp bạn thư giãn mà không làm bạn thấy mệt mỏi. Nó cũng giàu polyphenol, chất chống oxy hóa có thể bảo vệ não từ sự suy giảm tinh thần và giảm nguy cơ của Alzheimer và parkinson

Tỏi đen giúp cải thiện chức năng não bộ, trí nhớ

Tỏi đen KOCHI – cải thiện trí nhớ

Tác dụng tỏi đen cải thiện trí nhớ và não bộ đã được chứng minh ở các nghiên cứu khoa học. Trong tỏi đen chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa cao tốt cho tế bào não. Hãy chọn tỏi đen đạt chuẩn đem tác dụng này và nhiều tác dụng tốt nữa cho cơ thể bạn.

 

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986.028.094