Oops! It appears that you have disabled your Javascript. In order for you to see this page as it is meant to appear, we ask that you please re-enable your Javascript!

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress bạn đã biết chưa? Chúng tôi chắc chắn một điều rằng bạn luôn quan tâm đến vấn đề đó. Trong xã hội hiện đại, các áp lực từ công việc, cuộc sống luôn rình rập chúng ta. Các áp lực này không được loại bỏ đưa đến sự căng thẳng thần kinh và stress. Mọi người luôn muốn tìm cách để giảm nhẹ điều đó. Một cách hữu hiệu giảm stress đó là từ các thực phẩm hàng ngày.

Trong bài viết này, toidenkochi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Trà xanh

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress
Trà xanh – Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Trong trà xanh chứa caffein là một chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường sự tỉnh táo. Trong trà xanh cũng có chứa 1 acid amin khác là theanin. Thực phẩm này giúp tăng cường chức năng não bộ, hiệu năng tinh thần

Sô cô la đen

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress
Sô cô la đen – Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Các nghiên cứu đã chứng minh socola giúp làm giảm hormon căng thẳng ở những người bị strees. Việc sử dụng 40g socola mỗi ngày trong hai tuần giúp làm lượng hormon catecholamin tăng khi stress. Sô cô la đen giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng. Bên cạnh đó, sô cô la đen còn giúp tăng cường sự trao đổi chất, cải thiện vi khuẩn trong ruột.

Cháo bột yến mạch

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress
Cháo bột yến mạch – Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Các carbohydrate từ ngũ cốc nguyên hạt giúp làm giảm các triệu chứng căng thẳng. Carbohydrate được tìm thấy trong bột yến mạch giúp làm tăng lượng serotonin chất dẫn truyền thần kinh trong não. Serotonin có tác dụng làm êm dịu, làm giảm các căng thẳng mệt mỏi.

Quả bơ

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress
Bơ – Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Trong quả bơ rất giàu glutathione. Đây là một chất đặc biệt ngăn chặn sự hấp thu của 1 số chất béo nhất định gây ra oxy hóa. Bơ có chứa lutein, beta – caroten, vitamin E và nhiều folat hơn các loại trái cây khá.

Những trái cây kem chống stress cơ thể của bạn. Glutathione giàu chất glutathione, một chất đặc biệt ngăn chặn sự hấp thu của một số chất béo nhất định gây ra oxy hóa, bơ cũng có chứa lutein, beta-carotene, vitamin E, và nhiều folate hơn bất kỳ loại trái cây khác. Một phần ăn (khoảng một phần tư quả bơ) cũng có rất nhiều vitamin B. Hãy nhớ rằng, điều này về mặt kỹ thuật có thể là một trái cây, nhưng tôi đếm nó như một chất béo, do đó sử dụng kiểm soát phần. Cắt mỏng bánh sandwich, nó thêm một lớp hương vị mới.

Sữa

Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress
Sữa – Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Sữa là một nguồn vitamin D tuyệt vời, một chất dinh dưỡng có thể làm tăng hạnh phúc. Đã có các nghiên liên quan giữa mức vitamin D và nguy cơ hoảng loạn, trầm cảm. Những người bổ sung đủ vitamin D có sự giảm nguy cơ hoảng loạn. Vitamin D còn chứa trong lòng đỏ trứng gà.

Tỏi đen đạt chuẩn (Tỏi đen Kochi)

Tỏi đen KOCHI - Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress
Tỏi đen KOCHI – Thực phẩm giúp giảm nhẹ stress

Tỏi đen đạt chuẩn (Tỏi đen KOCHI) có chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa cao. Giúp làm giảm các nguy cơ gây hại do căng thẳng stress gây ra. Bên cạnh đó tỏi đen đạt chuẩn (Tỏi đen KOCHI) còn giúp tăng cường hệ thần kinh.

Bên cạnh những thực phẩm giúp giảm nhẹ stress ở trên, tỏi đen KOCHI còn có nhiều tác dụng quý nữa. Đây là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích xin vui lòng liên hệ 0986.028.094

Nguồn: Toidenkochi.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986.028.094